มรภ.เลย ประกาศนโยบาย No Gift Policy “มหาวิทยาลัยปลอดการทุจริต ไม่ให้และไม่รับ” 2567

รองศาสตราจารย์สมเจตน์ ดวงพิทักษ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย เป็นประธานกล่าวเปิดกิจกรรมประกาศนโยบาย “มหาวิทยาลัย ปลอดการทุจริต ไม่ให้ไม่รับ (No Gift Policy)

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.00 น. มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ประกาศนโยบาย No Gift Policy “มหาวิทยาลัยปลอดการทุจริต ไม่ให้และไม่รับ” โดย รองศาสตราจารย์สมเจตน์ ดวงพิทักษ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย เป็นประธาน มี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภาณุมาศ พรหมเทศ รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร กล่าววัตถุประสงค์การประกาศนโยบาย มีคณะผู้บริหาร เข้าร่วมประกาศนโยบาย

รองศาสตราจารย์สมเจตน์ ดวงพิทักษ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย กล่าว มหาวิทยาลัยราชภัฏเลยมุ่งมั่นปฏิบัติราชการด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต โปร่งใส สร้างความเชื่อมั่นในฐานะเป็นสถาบันการศึกษาเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ภายใต้หลักธรรมมาภิบาลของการบริหารบ้านเมืองที่ดี สร้างแนวปฏิบัติ No gift Policy ภายในมหาวิทยาลัย จัดทำแผนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ไม่กระทำพฤติกรรมใดที่แสดงให้เห็นว่าเป็นการรับของขวัญและของกำนันทุกชนิด ทั้งก่อน ขณะ หลังการปฏิบัติราชการ และเพื่อเป็นการยืนยันเจตนารมณ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ขอประกาศนโยบายในการบริหารราชการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลยจะเป็นมหาวิทยาลัยปลอดการทุจริต สร้างแนวปฏิบัติ No Gift Policy ไม่รับของขวัญและของกำนันทุกชนิดทั้งก่อน ขณะและหลังปฏิบัติราชการ ยึดถือเป็นแนวปฏิบัติของผู้บริหารและบุคลากร ดำเนินการตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

คลิกชมภาพกิจกรรม

คลิกอ่านประกาศนโยบาย No Gift Policy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *